Giỏ hàng

Bạn đang có 0 sản phẩm trong giỏ hàng.
Đèn thả

Chính sách bán hàng

Góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu đèn trang trí và nội thất nhà đẹp, Với phương châm mang lại những sản phẩm chất lượng với giá rẻ đến đến người tiêu dùng

Hướng dẫn mua hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

- Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 0997678123. Tư vấn bán hàng của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

- Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:

+ Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
+ Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
+ Bước 3: Bấm nút “Gửi”

Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

Phương thức thanh toán

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.

- Thanh toán khi nhận được hàng

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email hoặc tin nhắn cho quý khách

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.

Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Phương thức vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 12h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp sản phẩm cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm vận chuyển, phân phối

Lưu ý: Công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình.

Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

Chính sách bán hàng cho Đại lý của Alvin

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu đèn trang trí và nội thất nhà đẹp, Với phương châm mang lại những sản phẩm đèn chất lượng uy tín đến gần với người tiêu dùng Việt Nam

Alvin đưa ra các nguyên lý và chính sách hợp tác cùng các cá nhân, tổ chức (đại lý) trong việc triển khai và phân phối các sản phẩm của công ty.

Các Quý khách có nhu cầu trở thành Đại lý - Nhà phân phối của Alvin vui lòng gọi đến Hotline 0997678123 để trao đổi phương thước hợp tác. Dưới đây là 1 số quy định chung của Alvin cho khách hàng đại lý 

1: Nguyên lý phát triển đại lý

+ Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng đại lý, chia sẽ cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài bền vững cùng đại lý.

+ Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

+ Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

+ Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của đại lý

+ Quan tâm hổ trợ đại lý, cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa đại lý và nhà sản xuất.

2: Lợi ích khi trở thành nhà phân phối

+ Tỷ lệ chiết khấu cao

+ Hỗ trợ tài chính

+ Được hổ trợ về vốn

+ Xét thưởng doanh số hàng năm

+ Hỗ trợ về Thông tin sản phẩm, giải pháp

+ Được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng

+ Đại lý có thể mượn sản phẩm trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với những sản phẩm mới tung ra thị trường.

+ Hỗ trợ về PR – Marketing - Các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng

3: Trách nhiệm chung của Đại lý đối với công ty

+  Đại lý phải được đăng ký với nhà phân phối và tự quản lý khu vực, tự mở rộng và phát triển thị trường.

+  Tổ chức trưng bày tại cửa hàng hoặc lên website, các banner quảng cáo sản phẩm và làm công tác thị trường nhằm phục vụ cho việc bán sản phẩm.

+  Mức giá bán lẻ cho cửa khách hàng phải đảm bảo với mức giá mà Alvin Home hoặc nhà phân phối quy định. Không được phá giá hoặc nâng giá quá cao so với quy định.

+ Thực hiện đúng và đầy đủ các điều khoản theo hợp đồng đã ký giữa đại lý và Alvin

+  Không được báo giá hoặc công bố trên phương tiện thông tin đại chúng giá bán sản phẩm thấp hơn hoặc cao hơn giá bán lẻ sản phẩm của Alvin đã niêm yết

+  Thanh toán đầy đủ giá trị của các đơn hàng đã nhập của nhà phân phối

0931988886