Giỏ hàng

Bạn đang có 0 sản phẩm trong giỏ hàng.
Đèn thả

Bảo hành sản phẩm

Alvin - Đèn trang trí nội thất gửi quý khách chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau

Trước tiên, công ty Alvin - Đèn trang trí nội thất xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, quý đối tác đã và đang tin tưởng ủng hộ Alvin suốt thời gian qua. Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như đại lý và thuận tiện trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng, Alvin - Đèn trang trí nội thất gửi quý khách chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Alvin - Đèn trang trí nội thất hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:

1: Quy định đổi trả

- Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian được.

- Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả, hàng bị lỗi bị sứt hoặc bị vỡ nặng khi giao hàng

- Khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn ( Trường hợp tùy chọn )

2: Điều kiện đổi hàng

- Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.

- Hàng chưa qua sử dụng hoặc sử dụng nghiệm thu có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng bị sự cố kỹ thuật nặng không thể khắc phục được.

- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

3: Chi phí đổi trả

Sản phẩm bị đổi trả do lỗi của nhà sản xuất sẽ do Alvin chịu 100% chi phí.

Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

- Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.

- Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

4: Đổi trả hoàn tiền

Trong trường hợp lỗi sản phẩm được xác định nguyên nhân do Alvin và bên phía Alvin không có sản phẩm thay thế thì khách hàng sẽ được nhận lại số tiền đã thanh toán để mua sản phẩm đó.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Alvin cung cấp sẽ được bảo hành trong vòng 12 - đến 36 tháng tùy loại sản phẩm kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng

2. Điều kiện bảo hành, bảo trì sản phẩm

- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành

- Alvin sẽ  bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên phiếu bảo hành, tem bảo hành chứng minh hàng hóa được cung cấp bởi Alvin

- Với sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Alvin vẫn tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, hỗ trợ sửa chữa, thay thế. Tuy nhiên, chi phí sẽ được tính theo chi phí thực tế thay thế, sửa chữa sản phẩm

3. Yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hàng quý khách vui lòng gọi điện tới Hotline bộ phận bảo hành 0997678123 hoặc gửi mail về địa chỉ: alvinnoithat@gmail.com để yêu cầu bảo hàng

4. Những trường hợp không được bảo hành

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

+ Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Hufa

+ Sản phẩm bị cháy nổ hay bị hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

+ Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

Ghi chú: Mọi chi tiết thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng 0997678123 hoặc gửi thông tin về địa chỉ: alvinnoithat@gmail.com

0931988886